Thông Tin Về Xiaomi Store Việt Nam - xiaomi.dstore.vn 

1. Ngày thành lập

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 06 tháng 01 năm 2018, thông qua sự hợp tác cùng công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation-“DGW”), cửa hàng Xiaomi Store Việt Nam đầu tiên theo tiêu chuẩn Xiaomi đã chính thức được khai trương tại tầng 3 Trung tâm Thương mại Crescent Mall, quận 7. Nằm trong chiến lược đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc, nâng cao trải nghiệm khách hàng, sự kiện đánh dấu bước tiến lớn của Xiaomi và Digiworld trong kế hoạch đưa thương hiệu Xiaomi tiếp tục chinh phục rộng rãi thị trường Việt.

2. Xây dựng chuỗi cửa hàng Xiaomi Store Việt Nam

Vốn nổi tiếng thành công với chiến lược bán hàng trực tuyến, nhưng khi hệ sinh thái các sản phẩm của Xiaomi mở rộng, tiện ích công nghệ ngày càng gia tăng thì nhu cầu được trãi nghiệm thực tế của người dùng rất lớn. Do đó, việc xây dựng chuỗi cửa hàng Xiaomi Store để nâng tầm ảnh hưởng và độ nhận diện thương hiệu, giúp người dùng trải nghiệm sản phẩm thực tế, dễ dàng thúc đẩy quyết định mua sắm là quan trọng. Xiaomi tham vọng mở hơn 1000 cửa hàng tính đến năm 2020. Trong hai năm qua, mô hình Xiaomi Store được triển khai rộng khắp trên các thị trường có sự hiện diện Xiaomi như Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Thái Lan,…

Tính tới thời điểm hiện tại, Xiaomi Store Việt Nam đặt ở Crescent Mall là cửa hàng có diện tích lớn nhất, đồng thời là cửa hàng duy nhất tại Việt Nam được thiết kế theo các tiêu chuẩn quốc tế của Xiaomi với nội thất sang trọng, hình thức bài trí sản phẩm hiện đại trong không gian mở. Không chỉ giới thiệu đầy đủ các sản phẩm chính hãng thuộc hệ sinh thái Xiaomi-Eco: smartphone, linh phụ kiện, thiết bị thông minh,… những phiên bản độc đáo và giới hạn trên toàn cầu của Xiaomi cũng sẽ được trưng bày tại đây. 

3. Trải nghiệm không gian Công nghệ tại Xiaomi Store

Đến với Xiaomi Store Việt Nam, ngoài tương tác, trải nghiệm sản phẩm, khách hàng nhận được sự tư vấn các thông tin về Xiaomi Store Việt Nam và các sản phẩm Xiaomi tận tình từ đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo chuyên nghiệp . Cụ thể, ngay trong ngày khai trương, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm tiêu biểu thuộc Xiaomi-Eco: smatphone Xiaomi Mix 2, Xiaomi Band 2, vòng đeo tay Xiaomi Band 5, 6, loa, robot hút bụi, xe điện Scooter, nồi cơm điện thông minh… cùng hơn 50 đầu mục thiết bị khác; con số này sẽ tăng lên nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Đặc biệt, nhân dịp này smartphone Xiaomi A1 màu đỏ – phiên bản đặc biệt, sản xuất với số lượng giới hạn dành riêng để chào đón dịp Tết Nguyên đán cũng được giới thiệu.

4. Trở thành cửa hàng Xiaomi Store tốt nhất Việt Nam

Về điểm khác biệt của Xiaomi Store Việt Nam so với cửa hàng trải nghiệm của các hãng công nghệ khác tại Việt Nam, ông Đoàn Hồng Việt – Tổng giám đốc của Digiworld cho biết: “Khi đến đây, người tiêu dùng được tư vấn tổng quan và tận mắt, tận tay trải nghiệm các sản phẩm nằm trong hệ sinh thái “Internet of things” tiên tiến của Xiaomi – có thể thông qua ứng dụng Xiaomi-home trên một chiếc smartphone Xiaomi duy nhất để kết nối, quản lý tất cả các thiết bị cá nhân và gia dụng thuộc Xiaomi-Eco. Qua đó, người dùng dễ dàng đưa ra những quyết định mua sắm thông minh, tối ưu hóa tiện ích và chi phí”.

Ông Việt chia sẻ thêm: “Chỉ trong gần một năm kể từ ngày đầu tiên Xiaomi ra mắt thị trường Việt Nam, Digiworld đã liên tục giới thiệu một loạt sản phẩm Xiaomi sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất trong tầm giá đến với người dùng. Nếu như khái niệm hệ sinh thái của các thiết bị thông minh rất xa xỉ với người dùng, thì hãy để Xiaomi giúp ước mơ ngôi nhà thông minh của bạn thành hiện thực”.