CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XIAOMI STORE VIỆT NAM

I. ĐIỂU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH ÁP DỤNG CHO ĐIỆN THOẠI VÀ CÁC SẢN PHẨM KHÁC

  1. Sản phẩm bán ra bởi Xiaomi Store Việt Nam, còn thời hạn bảo hành, còn nguyên tem bảo hành và có kèm theo “ Thẻ bảo hành” hoặc “ Phiếu mua hàng ”. (Đối với smartphone, chỉ cần mang máy tới)

  2. Tình trạng sản phẩm tại thời điểm bảo hành không: móp méo, rơi vỡ, nứt, va đập, chập cháy, ngấm nước, ẩm mốc do hoá chất …

  3. Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường;

  4. Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách, lỗi phần mềm hoặc do chập cháy, thiên tai, tai nạn v.v…;

  5. Không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa không phải đơn vị được ủy quyền;

  6. Màn hình không nứt vỡ, bị chảy mực có màu xanh, có điểm chết màn hình kích thước từ 1mm hoặc 2 điểm chết trở lên; màn hình không bị bụi bẩn trong màn hình; không bị cập kênh màn hình;

  7. Sản phẩm không có dấu hiệu tự hack (root);

  8. Máy phải được đăng xuất các tài khoản bảo mật như MiCloud và các tài khoản bảo mật khác.

  9. Phụ kiện không bị đứt

II. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm không có tem bảo hành , hoặc tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi. Không bảo hành nếu không có: ” Thẻ bảo hành” hoặc “Phiếu mua hàng” hợp lệ.

  2. Không bảo hành tất cả các trường hợp có dấu hiệu ẩm mốc , vào nước, áp dụng với tất cả các sản phẩm kể cả có tính năng chống nước.

  3. Không bảo hành gẫy, cong: chân sạc,chân usb trong mọi trường hợp.

  4. Các bộ phận có thể tiêu hao trong quá trình sử dụng, chẳng hạn như pin hoặc lớp bảo vệ được thiết kế để hao mòn theo thời gian, trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công.

  5. Hư hại về thẩm mỹ, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm và nhựa vỡ trên các cổng trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công

  6. Hư hại do sử dụng cùng với thành phần hoặc sản phẩm của bên thứ ba không đáp ứng thông số kỹ thuật của nhà sản xuất

  7. Hư hại do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác

  8. Hư hại do sử dụng sản phẩm ngoài điều kiện cho phép hoặc sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kèm theo sản phẩm.

  9. Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, bảo dưỡng(bao gồm nâng cấp và mở rộng), tự ý hack/crack, jailbreak hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc Digiworld

  10. Các lỗi do hao mòn thông thường hoặc do quá trình cũ đi thông thường

  11. Hư hỏng do tác động cơ học (rơi, vỡ, va đập, trầy xước, sứt viền, móp méo, màn hình chảy mực, cong khung…), ẩm mốc, hoen rỉ, ngấm nước hoặc do hỏa hoạn, chập cháy, thiên tai gây nên….

  12. Số Serial/IMEI của sản phẩm đã bị xóa mờ hoặc mất; Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng điện thoại.

  13. Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của công ty.

  14. Từ chối bảo hành các sản phẩm đang bị đăng nhập bởi các tài khoản bảo mật của khách hàng. Do các sản phẩm hiện tại có tính bảo mật rất cao không thể reset hoặc mở khóa nếu không có tài khoản và mật khẩu của chủ sở hữu nên quý khách lưu ý phải nhớ tài khoản và mật khẩu của mình. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc khách hàng quên hoặc mất tài khoản-mật khẩu. (tài khoản Mi, Micloud…)

ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG XIAOMI

DCARE SÀI GÒN 1

65A Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

ĐT: (028) 3930 9400

Fax: (028) 3930 9401

DCARE SÀI GÒN 2

Số 6 Đường Tân Thới Nhất 8, Khu Phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

ĐT: (028) 7300 7088